[Vincitygpark.com] VinCity Grand Park là tên gọi chính thức của quần thể đô thị Vincity Quận 9 rộng lớn 365 ha, do chính tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư và được Vinhomes phát triển thành đại đô thị thông minh bao gồm nhiều phân khu: căn hộ, nhà phố, biệt thự…chuẩn sống hơn cả Singapore. Tương lai VinCity Quận 9 sẽ là biểu tượng vui chơi mới của Sài Gòn với hàng loạt hạ tầng có một không hai.

Khu Nam Sài Gòn có Phú Mỹ Hưng Q.7 với cầu ánh sao và hồ bán nguyệt, khu Đông Sài Gòn có khu đô thị Vincity Grand Park Q.9 với nhiều tiện ích cảnh đẹp đếm không xuể. Bạn chưa tin à, xem ngay nhé!

1. Công viên xanh Grand Forest ngay trong nội khu lớn bậc nhất Đông Nam Á, bãi cỏ quảng trường chính rộng đến 2ha, đường chạy bộ ven sông 3.83km. Điểm nhấn đặc trưng là vườn cây ánh sáng rộng 2.4ha phong cách Gardens by The Bay nức tiếng của Singapore. Đây sẽ là nơi hội tụ vui chơi giải trí của giới trẻ từ các nơi vào ban đêm.

2. Đại công viên BBQ với khoảng 150 chòi nướng tiện lợi và thảm cỏ mát lành dọc 2 bờ sông Tắc và sông Đồng Nai. Không đâu ở Sài Gòn có thể tìm được vị trí để tổ chức các buổi tiệc ngoài trời tốt hơn VinCity Grand Park quận 9.

cong vien BBQ vincity q9

3. Dành cho các bạn yêu thể thao, muốn hít thở không khí trong lành, tránh xa khói bụi của nội đô…Vincity Grand Park quận 9 chính là điểm lý tưởng tập Gym, Yoga vào các ngày cuối tuần. Hệ thống Gym ngoài trời được bố trí với 1000 máy trải dọc xung quanh công viên. Đảo dưỡng sinh rộng 2ha bố trí đều các khu vực để tập yoga, thiền, cờ tường.

khu gym vincity q9

4. Với mong muốn mang đến sức khỏe cho các thế mai sau, Vingroup đặc biệt xây dựng các khu vui chơi trẻ em rộng lớn 500m 2 thiết kế các vòi phun nước kèm ánh sáng như phố đi bộ Nguyễn Huệ, bao phủ diện tích 365ha. Không có lý do nào các bậc cha mẹ không cho con em vui chơi tại Vincity Grand Park một lần.

Khu vui choi tre em Vincity quan9

5. Vincity Grand Park có hệ thống sông nhân tạo mát lành, dọc bờ sông có bãi cát trắng, nước được xử lý sạch có thể tắm thoải mái, phục vụ các trò chơi giải trí đạp vịt hay cano yake.

congvien vincity quan9

6. Phục vụ cho cư dân Vincity còn có hệ thống 170 gồm sân bóng đá, bóng rổ, tennis…đảm bảo hơn hẳn Phú Mỹ Hưng.

san the thao vincity q9

Với tiên chỉ “Đẳng cấp Singapore và hơn cả như thế nữa” thì khu đô thị Vincity Quận 9 xứng đáng là điểm đến vui chơi lý tưởng đại diện cho khu Đông của Sài Gòn.

Thông tin này có hữu ích không?
[0 đánh giá]

BOOKING - ĐĂNG KÝ GIỮ CHỖ VINCITY QUẬN9

Ưu đãi!
4,500,000 9,000,000 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.