Cuộc sống mới của cư dân The Manhattan Glory là câu chuyện sẽ được kể trong năm 2021 khi đến tháng 5, những căn biệt thự đẳng cấp sẽ đón chào cộng đồng tinh hoa với vô vàn thú vị trước mắt:

Khu biệt thự Manhattan & Glory Vinhomes Grand Park
Khu biệt thự Manhattan & Glory Vinhomes Grand Park

🔷 Dấu ấn di sản của từng chủ nhân được thể hiện trong mỗi căn biệt thự bởi phong cách và gu thưởng thức rất riêng: nội thất sang trọng với những bộ sưu tập độc đáo – giới hạn – xa xỉ hay phong cách hiện đại với nhiều phòng chức năng và tiện nghi tối tân.

🔷 Những cuộc du ngoạn bất tận trên sóng nước từ Bến thuyền Manhattan Glory hay chuyến tản bộ ngắm trọn khung cảnh rực rỡ của Đại lộ Ánh sáng Manhattan Glory.

🔷 Loạt công viên chủ đề đậm chất Mỹ nâng niu cảm xúc, nâng tầm trải nghiệm sống mỗi ngày.

🔷 Hệ sinh thái trong lành nhờ các hồ nước, công viên, tiểu cảnh… nội khu và cộng hưởng từ Đại công viên 36ha cùng những dòng sông tự nhiên của thành phố.

Ở nhà Vinhomes đẳng cấp, đi xe VinFastsiêu sang
Ở nhà Vinhomes, đi xe VinFast
với voucher trị giá 200 triệu

Không chỉ là chiều chuộng mọi giác quan, The Manhattan Glory còn viết tiếp câu chuyện về “Ở nhà Vinhomes, đi xe VinFast” nhờ chính sách ưu đãi:

❗ Trở thành chủ nhân trong Quần thể cao cấp nhất Vinhomes Grand Park với chỉ từ 4 tỷ đồng (20% giá trị biệt thự) cùng chính sách cho vay lên đến 80%, hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 3 năm.
❗ Tặng ngay voucher 200 triệu đồng sở hữu xe hơi VinFast.

✨ Hãy viết tiếp câu chuyện về cuộc sống của bạn khi trở thành chủ nhân danh giá của The Manhattan Glory – Quần thể thấp tầng cuối cùng và cao cấp nhất giữa lòng Đại đô thị Vinhomes Grand Park.

#TheManhattanGlory

#VinhomesGrandPark
▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎
🏖🏡 ĐẠI ĐÔ THỊ THÔNG MINH VINHOMES GRAND PARK
🏠: Đường Nguyễn Xiển và Phước Thiện, P.Long Thạnh Mỹ và Long Bình, Quận 9, TP.THỦ ĐỨC
🗺: https://vinhomesgpark.vn
☎️: 08.994 88188 – PKD VINHOMES

Thông tin này có hữu ích không?
[0 đánh giá]

BOOKING - ĐĂNG KÝ GIỮ CHỖ VINCITY QUẬN9

Ưu đãi!
4,500,000 9,000,000 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.