Vinhomes Grand Park là đại đô thị sinh thái thông minh hiện đại số 1 Tp.HCM quy tụ hàng trăm tiện ích quy mô và đẳng cấp Quốc tế, nơi đáng sống nhất của người Việt do người Việt phát triển.

Trong hàng ngàn tiện ích đẳng cấp, nổi bật nhất là các tiện ích sau đây:

Điểm tên những tiện ích Vinhomes Grand Park
Hệ thống giáo dục quốc tế Vinschool | Vinhomes Grand Park

1_ Trường mầm non Vinschool

Vinschool Grand Park – Nằm trên diện tích 6.000 m2 với 3 tầng, 35 lớp học và đầy đủ cơ sở vật chất phục vụ chương trình ngoại khoá như thư viện, phòng chơi liên hoàn, phòng nghệ thuật và phòng đa năng, trường mầm non Vinschool là nơi ươm mầm công dân toàn cầu ngay giữa lòng đại đô thị Vinhomes Grand Park.

Bệnh viện Quốc tế Vinmec quận 9
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec: Hệ thống khám chữa bệnh hàng đầu với mô hình bệnh viện khách sạn 5 sao, đem đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoàn hảo, nhanh chóng và thuận tiện cho cư dân.

2_ Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec

Vinmec Grand Park – Không những quan tâm phát triển các tiện ích về giáo dục, Vinhomes Grand Park cũng được bổ sung nhiều tiện ích về y tế. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec được xây dựng trên diện tích khoảng 36.000 m2, bao gồm 7 tầng với quy mô 300 giường nội trú.

Là bệnh viện thứ 2 tại TP.HCM sau Vinmec Central Park, Vinmec Grand Park dự kiến quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ và điều dưỡng có trình độ chuyên môn cao cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới, đem đến dịch vụ y tế chất lượng cao và tạo sự hài lòng cho mỗi cư dân tại khu đông TP.HCM.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec | Vinhomes Grand Park

3_ Ga Vinbus – Xe buýt điện

Với vai trò “giải pháp xanh” giao thông tương lai dành cho khu vực trung tâm của đại đô thị Vinhomes Grand Park. Với các tuyến nội và ngoại khu kết nối đến nhiều điểm bên trong thành phố, VinBus đem lại sự thuận tiện và tiên phong trong xu hướng di chuyển xanh thông minh tại Việt Nam.

Bên cạnh hệ sinh thái y tế, giáo dục và giao thông, Vinhomes Grand Park còn liên tiếp trang bị thêm những tiện ích mới, gia tăng trải nghiệm cho mỗi cư dân cũng như kiến tạo thêm điểm nhấn đặc biệt gồm cảnh quan xanh và công viên ánh sáng bao quanh dự án.

Công viên Ánh sáng Việt Nam ở đâu

4_ Công viên ánh sáng 36ha

Sau Lễ hội hoa mai lớn nhất Việt Nam, công viên 36 ha – siêu tiện ích chính của Vinhomes Grand Park sẽ mở cửa chào đón cư dân với các tác phẩm kiến trúc ấn tượng như Công viên nghệ thuật đương đại và Công viên ánh sáng tại khu vực quảng trường chính.

Công viên ánh sáng Vinhomes Grand Park
Công viên ánh sáng Vinhomes Grand Park

Công viên nghệ thuật đương đại là nơi trưng bày biểu tượng văn hóa đặc sắc với những công trình cảnh quan cao đến 10 m, hứa hẹn làm nên điểm nhấn ấn tượng giữa lòng thành phố. Ngay gần đó, cầu cảnh quan kết nối khu đảo tiện ích cũng được nâng cấp bằng hệ thống ánh sáng lung linh và đầy màu sắc.

Đại lộ ánh sáng Manhattan Glory
Đại lộ ánh sáng Manhattan Glory | Vinhomes Grand Park

5_ Đại lộ ánh sáng Hollywood Manhattan Glory

Được thiết kế bởi Vinhomes Grand Park, đại lộ ánh sáng nối dài cùng khu vực tiểu cảnh nước, xích đu sắc màu, biểu tượng nghệ thuật và hàng cọ xanh ngát kết hợp cùng hệ thống chiếu sáng đưa cư dân như lạc bước giữa Hollywood.

Bên cạnh Đại lộ ánh sáng là Bến thuyền cao cấp Manhattan Glory bao gồm nhiều tiện ích hấp dẫn giúp nâng tầm đẳng cấp sống của cư dân Vinhomes Grand Park.

Bến cảng Manhattan Glory
Bến cảng Manhattan Glory

6_ Bến thuyền cao cấp Manhattan Glory

Bến cảng Manhattan Glory quy tụ chuỗi nhà hàng, cà phê và vườn cây xanh mát sẽ là nơi cung cấp dịch vụ du thuyền cho cư dân.

Nổi bật bên bến thuyền là lâu đài Crystal Palace phong cách kiến trúc cổ điển, đẳng cấp thực của tầng lớp thượng lưu.

Shophouse The Manhattan Glory Premium & Biệt thự độc bản
Hồ sen súng cảnh quan đẹp mắt chỉ có tại Vinhomes Grand Park

7_ 4 Hồ cảnh quan hoa sen, hoa súng

Nhằm mang đến không gian sinh thái tối đa cho toàn bộ cư dân Vinhomes Grand Park, 4 hồ hoa sen, hoa súng được bố trí xen kẽ giữa nội khu The Rainbow, The Origami và The Manhattan Glory. Nơi đây dự kiến trở thành điểm check-in mới lạ, cũng như đem lại tầm nhìn khoáng đạt cho cư dân.

Với đầy đủ yếu tố về cơ sở hạ tầng, hệ thống quản lý, chất lượng dịch vụ và không ngừng phát triển xứng tầm đẳng cấp quốc tế, Vinhomes Grand Park kiến tạo phong cách sống thông minh hiện đại, tiên phong tại trung tâm mới của TP.HCM. Xứng đáng là khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam.

#VinhomesGrandPark #Phòng_Dự_Án #Hotline:0899488188

Thông tin này có hữu ích không?
[0 đánh giá]

BOOKING - ĐĂNG KÝ GIỮ CHỖ VINCITY QUẬN9

Ưu đãi!
4,500,000 9,000,000 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.