Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển bất động sản, tập đoàn Vingroup đã cho ra đời nhiều dự án đẳng cấp như Vinhomes Central Park, Vinhomes Golden River, Vinhomes Grand Park, và Vinhomes Ocean Park. Và mới đây, tập đoàn Vingroup lại chuẩn bị cho ra mắt dự án mới mang tên Glory Heights tại Vinhomes Grand Park, với mong muốn mang đến cho khách hàng một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi nhất.

cho dem pho di bo vinhomes grand park 4

Glory Heights Vinhomes Grand Park được xây dựng tại vị trí đắc địa, nằm ngay trung tâm của Khu Đô Thị Vinhomes Grand Park – một trong những khu đô thị lớn nhất tại Việt Nam với quy mô lên tới 271 ha. Dự án Glory Heights sở hữu vị trí độc tôn với khả năng kết nối thuận tiện tới các tuyến giao thông huyết mạch của thành phố, cũng như tới các tiện ích đa dạng như khu vui chơi giải trí, khu thể thao, trường học, bệnh viện và trung tâm thương mại.

Glory Heights Vinhomes Grand Park sẽ là một dự án căn hộ sang trọng, với tổng diện tích xây dựng lên tới 6.9 ha, gồm 5 tòa tháp cao tầng với hơn 4,300 căn hộ. Các căn hộ tại đây được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và thông minh, với các tiện ích đẳng cấp như hồ bơi, khu vườn treo, phòng gym, khu vui chơi trẻ em và khu BBQ.

khu biet thu nha pho vinhomes grand park 3
Nhà phố biệt thự Vinhomes Grand Park Quận 9, Tp.Thủ Đức

Với tâm huyết và sự nỗ lực không ngừng của tập đoàn Vingroup, Glory Heights Vinhomes Grand Park được xem là một dự án đáng chú ý và hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi nhất. Dự kiến, dự án sẽ được ra mắt ngày 12/4/2023 tại Dinh Độc Lập Tp.HCM và sẽ là một trong những dự án căn hộ cao cấp nhất tại Việt Nam.

glory heights vinhomes grand park

Khải Hoàn Land là đơn vị độc quyền phân phối chính thức dự án Glory Heights tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những dự án được mong chờ nhất tại khu vực này với vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại và tiện ích đẳng cấp.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký tham quan dự án, quý khách hàng có thể liên hệ với Phòng Bán Hàng qua số điện thoại 08.1800 9981 hoặc truy cập vào trang web https://vinhomesgpark.vn/glory-heights để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

liên hệ tư vấn

Vinhomes Grand Park | Nơi hội tụ công dân toàn cầu


    Thông tin này có hữu ích không?
    [1 đánh giá]

    BOOKING - ĐĂNG KÝ GIỮ CHỖ VINCITY QUẬN9

    Ưu đãi!
    4,500,000 9,000,000 

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.