Chưa tới 1 năm xây dựng, tiến độ phân khu đầu tiên The Rainbow của dự án Vinhomes Grand Park  tại quận 9, Tp.HCM của tập đoàn Vingroup đã cất nóc những tháp cuối cùng giai đoạn 1.

The Rainbow Vinhomes Grand Park bàn giao vượt tiến độ

tien do the rainbow vinhomes quan9 grand park

Dự án Vinhomes Grand Park với quy mô gần 280ha, tọa lạc tại phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, quận 9, cách trung tâm khoảng 20-25 km.

Dự án gồm 71 tòa cao từ 25 đến 36 tầng, cung cấp khoảng 44.000 căn hộ cho thị trường TP.HCM. Sau 8 tháng kể từ khi phân khu đầu tiên của dự án ra mắt, 17 tòa nhà của giai đoạn 1 đều đã và đang trong quá trình cất nóc.

tien do the rainbow vinhomes quan9 grand park2

Giai đoạn đầu của dự án là phân khu The Rainbow với 10.343 căn hộ có sự tham gia thi công của nhiều nhà thầu lớn như Hòa Bình, Delta, Coteccons, Central… và đã cất nóc 13 tòa nhà.

tien do the rainbow vinhomes quan9 grand park3

Giá bán căn hộ phân khu 1 dự án dao động trung bình trong khoảng 35-45 triệu đồng/m2 cho những căn 1-3 phòng ngủ và Studio. Thừa hưởng trọn vẹn tiện ích đẳng cấp Vinhomes.

tien do the rainbow vinhomes quan9 grand park4

Theo kế hoạch, những tòa nhà đầu tiên sẽ được bàn giao cho khách hàng vào cuối tháng 6 năm nay. Tuy nhiên, với tiến độ xây dựng nhanh hơn dự kiến nên sẽ bàn giao những căn hộ đầu tiên từ tháng 4 tới.

Layout mặt bằng The Origami Vinhomes Grand Park

Trong khi đó, The Origami – phân khu thứ 2 của dự án được thi công nhanh chóng và đã đóng hầm. Đây là phân khu tiếp theo đủ điều kiện mở bán cho giai đoạn hai, dự kiến mở bán trong quý I/2020 (tháng 3/2020). Quy mô của phân khu 2 gồm 21 tòa nhà từ 21 đến 30 tầng, cung cấp hơn 10.000 căn hộ. Còn tại phân khu 3 và phân khu 4, toàn bộ hạ tầng đã được hoàn thiện và đang thi công cọc móng.

gia ban vinhomes vincity quan 9 the origami Copy Copy
Bảng giá phân khu 2 The Origami Vinhomes Grand Park – dự kiến

Tiến độ Công viên, Nhà phố, Biệt thự

Quần thể Công viên Ánh sáng rộng 36ha (lớn bậc nhất Đông Nam Á) được xem là điểm nhấn của dự án đã hoàn thiện và khai trương Lễ Hội Hoa Xuân vào dịp Tết Canh Tí 2020 vừa qua.

 

BANNER LE HOI HOA VINHOMES GRAND PARK
Công viên Vinhomes Grand Park, Quận 9 Tp.HCM

Đối với phần thấp tầng của dự án, khu nhà phố đang thi công hạ tầng, trồng cây, ép cọc thử tải. Khu biệt thự cũng đã hoàn thiện phần sông nhân tạo và hạ tầng, tạo dựng cảnh quan, ép cọc thử tải.

tien do mo ban nha pho vinhomes grand park

Bao quanh dự án là một khu vực rộng lớn nhà dân thấp tầng, thiếu vắng nhiều dịch vụ tiện ích cao cấp và phương tiện giao thông công cộng kết nối với các khu vực khác trong thành phố trước khi Vinhomes Grand Park xuất hiện.

tien do the rainbow vinhomes quan9 grand park8

Để biết thêm thông tin chi tiết dự án: đặt cọc giữ chỗ, tư vấn trả góp 0% vui lòng liên hệ phòng kinh doanh dự án Vinhomes Tại đây. Hotline: +848.994.88188

Phòng kinh doanh Vinhomes Grand Park

Nguồn báo chí: https://news.zing.vn/toan-canh-sieu-du-an-quan-9-sau-gan-1-nam-thi-cong-post1050022.html

Thông tin này có hữu ích không?
[0 đánh giá]

BOOKING - ĐĂNG KÝ GIỮ CHỖ VINCITY QUẬN9

Ưu đãi!
4,500,000 9,000,000 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.