Nếu phân khu 1 – The Rainbow là những gam màu tươi sáng của bảy sắc Cầu Vồng, thì phân khu thứ 2 The Origami Vinhomes Grand Park lại mang đến một cảnh sắc cổ kính, mang đậm nét kiến trúc từ xứ sở Hoa Anh Đào của đất nước Nhật Bản. Đây sẽ là một “Thị Trấn Nhật Bản” thu nhỏ trong lòng Thành phố, nơi chứa đựng tất cả những gì đặc trưng nhất của đất nước “mặt trời mọc”  sẽ được tái hiện một cách sống động chưa từng có tại Sài Gòn hoa lệ.

grandpark.vinhomes thanh pho thong minh cong vien
Thành phố Thông minh – Công viên Vinhomes Grand Park

“Japan Town” trong Vinhomes Grand Park

Hồ cá Koi phong cách Nhật Bản là một điểm nhấn nổi bật tại Khu đô thị Vinhomes Grand Park, tại đây các bạn trẻ có thể vô tư check-in và ngắm những đàn cá Koi đầy màu sắc bơi lội. Đất nước Nhật Bản nổi tiếng với những đặc trưng khó cưỡng từ văn hóa, lối sống và những giá trị tinh thần vô cùng đẹp đẽ đó là những khu rừng hoa anh đào, những bộ Kimono, hay là hình ảnh những chú cá Koi tuyệt đẹp dưới làn nước mát lành.

Tại Vinhomes Grand Park (Quận 9, Tp Hồ Chí Minh), các đặc trưng của xứ sở hoa anh đào sẽ được tái hiện trong quy mô lớn chưa từng có tại Việt Nam. Hình ảnh nước Nhật sẽ lan tỏa cả phân khu, mọi điểm check-in, mọi con đường. Đây chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu đất nước, con người Nhật Bản và cả những ai chưa có dịp đặt chân đến nước Nhật thơ mộng.

Sản phẩm của Phân khu 2: Origami được biết đến là Vinhomes SapphireVinhomes Ruby , không khác biệt với phân khu căn hộ  đầu tiên – The Rainbow Vinhomes Grand Park, các phân khu tiếp theo cũng đầy đủ các tiện ích cao cấp dành cho cư dân: trường học liên cấp 1-2-3 Vinschool, công viên nội khu đa chủ đề, trung tâm thương mại, sân chơi thể thao, hồ bơi resort,..Ngoài đối tượng là khách hàng trẻ, đây là một phân khu dành cho các gia đình yêu thích cuộc sống tiện nghi, vì thế cụm tiện ích cũng sẽ được chủ đầu tư phát triển đa dạng và đẳng cấp hơn.

The Rainbow có biểu tượng là công viên cầu vồng rực rỡ thì Phân khu 2 có công viên phong cách Nhật Bản cổ kính với những dãy đèn lồng, hồ cá Koi, cá chép quy mô lớn, những hàng cây Tùng đặc trưng của đất nước mặt trời mọc trở thành điểm nhấn độc đáo cho phân khu này.

Đặc biệt và được mong chờ nhất: Công Viên Ánh Sáng – biểu tượng chính của khu đô thị Vinhomes Grand Park sẽ được khai trương đồng thời khi ra mắt Phân khu 2 vào tháng 12.

VỊ TRÍ PHÂN KHU 2: ORIGAMI

Nằm liền kề The Rainbow – phân khu ra mắt đầu tiên – chính là phân khu thứ 2, tên gọi không chính thức là The Hospitality.

TONG MAT BANG VINHOMES GRAND PARK THE RAINBOW
Vinhomes Grand Park

Phân khu Origami đặc biệt tiếp giáp cùng lúc hai tuyến giao thông quan trọng là Vành đai 3 và đường Phước Thiện, giúp kết nối nhanh chóng với khu vực xung quanh và nhanh chóng di chuyển về trung tâm Thành phố.

grandpark.vinhomes tien ich canh quan

Các đặc điểm địa lý:

  • Phía Đông: Liền kề tuyến đường Vành Đai 3 đi trong lòng dự án.
  • Phía Tây: Liền kề phân khu 1 The Rainbow, từ Nguyễn Xiển để kết nối Nguyễn Duy Trinh hoặc Lê Văn Việt để về Q.2.
  • Phía Nam: Hướng về sông Tắc, liền kề khu trường Đại học tương lai.
  • Phía Bắc: giáp phân khu 3+4, kết nối với hệ thống tiện ích nội khu và khu dân cư Phước Thiện.

TIỆN ÍCH NỘI KHU ĐẲNG CẤP NHẤT TP.HCM

Vinhomes Grand Park sở hữu hệ sinh thái tiện ích vượt trội đẳng cấp nhất trong các Khu đô thị tại Thành phố Hồ Chí Minh, Vinhomes quận 9 là nơi mà cư dân bước ra thềm nhà đã chạm tiện ích. Các tiện ích cao cấp được đầu tư đồng bộ tích hợp trong lòng Khu đô thị như: Bệnh viện Quốc tế Vinmec, trường học VinSchool, cao ốc văn phòng hạng A, trung tâm thương mại khổng lồ Vincom Mega Mall Grand Park,…mang lại cuộc sống tiện nghi vượt trội cho cư dân Vinhomes.

cong vien anh sang vinhomes grand park2

Hệ tiện ích & Đại công viên 36 héc-ta lớn bậc nhất Đông Nam Á, mỗi công viên mang một chủ đề sắc thái đặc trưng:

15 Công viên chủ đề: Công viên ánh sáng nghệ thuật, Công viên phố đèn lồng, Đại công viên GYM ngoài trời hơn 800 máy tập, Đại công viên BBQ hơn 100 điểm nướng picnic, Công viên Golf mini, Công viên Khiêu vũ, Công viên ẩm thực chợ 3 Miền, Công viên chèo thuyền Kayak, Công viên Ánh sáng, Công viên Dưỡng sinh,…

Hơn 50 sân tập thể thao ngoài trời: Sân bóng đá mini, sân tennis, sân bóng chuyền, sân cầu lông, sân bóng rổ,…giúp rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe và tuổi thọ cho cư dân.

kham pha dai cong vien 36ha da dang trai nghiem cua vinhomes grand park
Vinhomes Grand Park với hơn 12+ hồ bơi ngoài trời & 50+ sân chơi thể thao liên hoàn

12+ hồ bơi lớn ngoài trời: Các bể bơi khổng lồ ngoài trời được thiết kế theo phong cách resort thượng lưu. Các hồ bơi lớn còn có tác dụng điều hòa không khí lan tỏa năng lượng mát mẻ, giải tỏa căng thẳng, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

15 sân chơi trẻ em & sân vận động liên hoàn: Chủ đầu tư dành phần lớn diện tích để xây dựng cho tiện ích, đặc biệt với số lượng lớn sân chơi trẻ em và sân chơi vận động liên hoàn. Vinhomes Grand Park xứng đáng là cái nôi nuôi dưỡng, phát triển thế hệ tương lai của đất nước.

grandpark.vinhomes tien ich canh quan2
Tiện ích Vinhomes Grand Park chiếm 76% diện tích tổng khu đô thị

Tổng diện tích khu đô thị Vinhomes Grand Park lên tới 280 héc-ta, nhưng với tâm huyết của chủ đầu tư vì người Việt – cho người Việt, tập đoàn Vingroup chỉ dành 23.5% diện tích để xây dựng. Phần lớn diện tích (chiếm 76%) được dùng để phát triển công viên cây xanh, tiện ích, và các hệ thống kênh đào sinh thái. Vinhomes Grand Park là đô thị có không gian sống xanh đặc biệt thích hợp làm nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho nhiều thế hệ đang muốn tránh xa tình trạng ô nhiễm không khí đang ngày càng tăng tại Tp.HCM.

GIÁ BÁN PHÂN KHU 2 – THE ORIGAMI

  • Căn hộ 1 phòng ngủ: giá từ 1,5 đến 2,2 tỷ
  • Căn hộ 2 phòng ngủ: giá từ 2,1 đến 3,2 tỷ
  • Căn hộ 3 phòng ngủ: giá từ 2,4 đến 3,9 tỷ

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, giá bán thực tế được quyết định bởi nhiều yếu tố: vị trí, tầng, tòa, hướng ban công,… Giá bán chỉ được công bố sau khi mở bán.

#Chính sách bán hàng khác: Ngân hàng Techcombank tài trợ độc quyền. Hỗ trợ 70% giá trị căn hộ.  Ưu đãi đặc biệt: Techcombank ân hạn nợ gốc + 0% lãi suất cho đến khi nhận nhà.



VINHOMES GRAND PARK – THÀNH PHỐ THÔNG MINH – CÔNG VIÊN

  • PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN: 08.994.88188 
  • ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN: 0908.084.586 (tư vấn, giữ chỗ, đặt mua các sản phẩm của dự án)

liên hệ tư vấn

Vinhomes Grand Park | Nơi hội tụ công dân toàn cầu


    Thông tin này có hữu ích không?
    [0 đánh giá]

    BOOKING - ĐĂNG KÝ GIỮ CHỖ VINCITY QUẬN9

    Ưu đãi!
    4,500,000 9,000,000 

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.