Vinhomes Grand Park thông báo nhận giữ chỗ ưu tiên căn hộ phân khu 2 The Origami và nhà phố, biệt thự thấp tầng để chuẩn bị mở bán trong quý 2/2020. Theo dự định, phân khu The Origami sẽ mở bán trong tháng 4.2020, nhưng do ảnh hưởng của dịch cúm Covid-19 nên thời gian mở bán chính thức là đầu tháng 8/2020.tong mat bang tien ich vinhomes quan 9

Tổng mặt bằng phân bố tiện ích Vinhomes Quận 9: Công viên, bệnh viện, trường học, TDTT…Phòng kinh doanh Dự án Vinhomes Grand Park thông báo quy định nhận giữ chỗ ưu tiên như sau:

  • Số tiền giữ chỗ/booking: 50 triệu đồng/booking (căn hộ, nhà phố, biệt thự), 100 triệu đồng/booking (đối với Shophouse). Mỗi khách hàng được giữ chỗ tối đa 5 căn.
  • Quy định: Số tiền booking đủ 50tr/căn và phải CHUYỂN TIỀN TỪNG CĂN và KHÔNG ĐƯỢC CHUYỂN KHOẢN GỘP TIỀN. Để đảm bảo minh bạch Khách hàng giữ chỗ bắt buộc phải tự mình chuyển TIỀN, kHÔNG cho nộp thay (dù là người thân hay vợ chồng), KHÔNG thu tiền mặt.
  • Hình thức giữ chỗ: Chuyển khoản từng căn.
  • Mọi thông tin liên hệ:  Mr.LÊ OANH – 08.994 88188
phan khu the origami vinhomes quan 9
The Origami – Vinhomes Grand Park

TỔNG QUAN PHÂN KHU THE ORIGAMI

logo the origami vinhomes grandpark

Phân khu The Origami được thiết kế theo phong cách Nhật Bản do chính các kỹ sư dày dặn kinh nghiệm của Nhật thiết kế. Đặc biệt tại phân khu 2 có thể gọi là “Hơi thở Nhật Bản” giữa thành phố thông minh Vinhomes Quận 9.

Tổng quan dự kiến

  • Vị trí The Origami: Nội khu dự án Vinhomes Grand Park, Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP HCM.
  • Quy mô: 21 tòa với chiều cao từ 25-35 tầng
  • Tổng số căn hộ: hơn 10,000 căn
  • Sản phẩm: đa dạng với 1-3 PN với nhiều diện tích khác nhau (27-108m2)
  • Giá bán trung bình dự kiến: 2000$/m2

Origami nghĩa là gì?

origami nhat ban
Origami, hoa Anh Đào…biểu tượng của xứ sở mặt trời mọc – đất nước Nhật Bản.

Nếu yêu thích Nhật Bản, chắc chắn bạn không thể không biết đến nghệ thuật gấp giấy Origami – môn nghệ thuật trò chơi dân gian trong truyền thống văn hóa Nhật Bản. Origami còn được biết đến là biểu tượng của sự hạnh phúc và sung túc trong văn hóa Nhật.

Origami là gì? Cái tên Origami vốn được ghép ghép từ hai từ: “ori” là “gấp” hay “xếp” và “kami” là “giấy“. Từ này chỉ được sử dụng từ năm 1880. Trước đó, người Nhật thường dùng chữ Orikata. (Wikipedia)

PKD dự án Vinhomes

Thông tin này có hữu ích không?
[1 đánh giá]

BOOKING - ĐĂNG KÝ GIỮ CHỖ VINCITY QUẬN9

Ưu đãi!
4,500,000 9,000,000 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.