Để trả lời câu hỏi “Vinhomes Grand Park quận 9 mở bán ngày nào?” đang được đông đảo khách hàng quan tâm Phòng Bán hàng Dự án Vinhomes Grand Park quận 9 xin cung cấp một số thông tin như sau:

  • Dự án Vinhomes Grand Park quận 9 đã có đầy đủ hồ sơ pháp lý để mở bán, tuy nhiên để công tác mở bán phân khu The Rainbow – Phân khu Cầu Vồng (mặt Nguyễn Xiển, mở bán trước tiên) được diễn ra thành công cho tất cả khách hàng đã đăng ký giữ chỗ căn hộ. Việc này đòi hỏi chủ đầu tư phải chuẩn bị kỹ lưỡng nguồn lực để hỗ trợ khách hàng tốt nhất cho nên kế hoạch mở bán vì vậy quá trình chuẩn bị cần rất nhiều thời gian.
  • Mặt khác, dự án đang gấp rút xây dựng lên tầng 11, nhanh chóng hoàn thiện công viên Grand Forest 36ha để kịp mở cửa cho khách tham quan dự án vào tháng 7/2019 và bàn giao căn hộ đúng thời gian cam kết cho khách nên cũng làm cho kế hoạch mở bán có một chút điều chỉnh.

Tuy nhiên, với nỗ lực từ chủ đầu tư và công suất xây dựng liên tục Vinhomes Grand Park đã sẵn sàng mở bán trong tháng 6/2019, sau lễ ra mắt ngày 22/6/2019 tại sân vận động Quân khu 7. Quý khách quan tâm có thể tiếp tục Đăng ký giữ chỗ để được ưu tiên cao nhất.

liên hệ tư vấn

Vinhomes Grand Park | Nơi hội tụ công dân toàn cầu


     

    Nhằm đảm bảo quyền lợi Quý khách chỉ nên tiếp nhận thông tin từ Khải Hoàn Land – Đại lý chính thức phân phối Vinhomes Grand Park, danh sách đối tác đại lý phân phối Tại đây!

    vinhomes grand park thanh pho cong vien
    Vinhomes Grand Park

    TỔNG MẶT BẰNG VINHOMES GRAND PARK SÀI GÒN

    tong mat bang vinhomes grand park quan9

    VincityGpark.com

    Thông tin này có hữu ích không?
    [0 đánh giá]

    BOOKING - ĐĂNG KÝ GIỮ CHỖ VINCITY QUẬN9

    Ưu đãi!
    4,500,000 9,000,000 

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.