Đúng 19h ngày 22.6.2019, tại sân vận động Quân khu 7 thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ ra mắt dự án Vinhomes Grand Park với sự góp mặt của hơn 12.000 chuyên viên kinh doanh đến từ 63 đại lý phân phối F1 và đối tác chiến lược của tập đoàn Vingroup. Tại buổi lễ kick-off, ông Nguyễn Việt Quang – Phó TGD Vinhomes – đã chính thức công bố mở bán phân khu The Rainbow.

TONG MAT BANG VINHOMES GRAND PARK THE RAINBOW
Vinhomes Grand Park

Đại tiệc âm thanh ánh sáng

Tại buổi lễ ra mắt Vinhomes Grand Park và công bố mở bán phân khu Cầu vồng – The Rainbow sân khấu được dàn dựng đầy màu sắc ánh với các chương trình biểu diễn nghệ thuật hoành tráng. “Đại tiệc âm thanh ánh sáng” mang tên LIGHT UP THE FUTURE có sự tham gia biểu diễn của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Phương Vy, Vũ đoàn bước nhảy, DJ Hoàng Anh…

Sau các tiết mục biểu diễn nghệ thuật đầy sắc màu, hấp dẫn nhất chính là lúc ông Nguyễn Việt Quang công bố tiến độ bán hàng và chính sách thanh toán có 1-0-2 dành cho khu The Rainbow mở bán đầu tiên. Phân khu The Rainbow được chia làm 4 phân khu và theo lộ trình được bán làm 4 đợt lần lượt: S1 – bán 6 tòa, S2 – bán 4 tòa, S3 – bán 4 tòa, S5 – bán 3 tòa.

Theo đó, khách hàng khi mua căn hộ Vinhomes Sapphire chỉ cần đặt cọc 50 triệu sau khi chọn căn tại thời điểm A và thanh toán tối thiểu 30% bằng vốn tự có trong thời gian kéo dài 5 tháng, 70% còn lại Techcombank cho vay với lãi suất ưu đãi 0% + ân hạn vốn gốc đến 18 tháng. Đặc biệt, chỉ cần trả trước 15% đã được ký ngay hợp đồng mua bán.

tien do thanh toan nhan nha the rainbow vinhomes grand park
Tiến độ thanh toán và vay vốn Vinhomes Grand Park

Cũng theo thông tin từ ông Nguyễn Việt Quang, Vinhomes có thể mở bán cùng lúc 2 phân khu S1, S2 của The Rainbow theo nguyện vọng của khách hàng đã giữ chỗ trước đó, tổng cộng số tòa mở bán của 2 khu là 10 cung ứng cho thị trường khoảng 6000 căn hộ giúp giải tỏa cơn khát nhà ở của nhiều gia đình Việt.

mat bang khu the rainbow vinhomes grand park
Mặt bằng tổng phân khu S1, S2, S3, S5 The Rainbow – Vinhomes Grand Park chuẩn bị bán đợt 1

Sự kiện diễn ra trong dòng cảm xúc dâng trào của hơn 12000 chuyên viên tham gia với cờ, đèn, trống, còi…Buổi lễ kết thúc thành công mỹ mãn với màn bắn pháo hoa tầm thấp sau lễ rước cờ với biểu tượng chính của khu đô thị Vinhomes Grand Park.

Le ra mat phan khu The Rainbow Vinhomes Grand Park
Lễ ra mắt Vinhomes Grand Park The Rainbow lớn nhất từ trước đến nay

Quý khách quan tâm đến giá bán căn hộ, shop, biệt thự…Vinhomes Grand Park hãy nhanh tay đăng ký ngay!

liên hệ tư vấn

Vinhomes Grand Park | Nơi hội tụ công dân toàn cầu


    Thông tin này có hữu ích không?
    [0 đánh giá]

    BOOKING - ĐĂNG KÝ GIỮ CHỖ VINCITY QUẬN9

    Ưu đãi!
    4,500,000 9,000,000 

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.