Vinhomes-Nhằm khẳng định đẳng cấp quốc tế trong các đại đô thị Vincity, Công ty CP Vinhomes (thuộc Vingroup) đã công bố quy hoạch lại tên gọi Vincity Grand  Park – Vincity Quận 9 thành Vinhomes Grand Park đáp ứng các tiêu chuẩn sống tương đương Singapore và hơn thế nữa.

Theo đó, Vingroup sẽ chỉ phát triển hai thương hiệu bất động sản trung và cao cấp Vinhomes và thương hiệu nhà ờ cho người có thu nhập trung bình thấp Happy Town.

Happy Town là thương hiệu bất động sản bình dân nhằm giải quyết nhu cầu nhà ở cấp thiết cho công nhân ở các khu công nghiệp, khu chế xuất và người dân có thu nhập thấp mong mỏi sở hữu một tổ ấm riêng.

Vincity chuyển đổi thành các đô thị thương hiệu Vinhomes

Ngoài Vincity Grand Park, Vinhomes cũng tiến hành chuyển đổi các dự án VinCity thành các đại đô thị mang thương hiệu Vinhomes. Với quy mô và hạ tầng đồng bộ đang được đầu tư theo mô hình “Singapore và hơn thế nữa”, VinCity hội tụ đầy đủ điều kiện để chuyển đổi thành tiêu chuẩn Vinhomes với 3 dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng gồm: Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond.

vinhomes grand park quan9
Với quy mô và hạ tầng đồng bộ đang được đầu tư theo mô hình “Singapore và hơn thế nữa”, VinCity chính thức chuyển đổi thành Vinhomes với 3 dòng sản phẩm là Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby và Vinhomes Diamond.

Vinhomes Sapphire

Vinhomes Sapphire là tên gọi mới đầy đủ và đúng nghĩa để thay thế cho dòng căn hộ đại chúng Vincity. Căn hộ Vinhomes Sapphire có thiết kế hiện đại tiêu chuẩn quốc tế, dành cho giới trẻ năng động, ưa thích áp dụng công nghệ mới, có xu hướng lựa chọn các giải pháp thông minh và linh hoạt trong cuộc sống. Giá bán hợp lý, dễ dàng sở hữu nên Vinhomes Sapphire đang được gia đình trẻ quan tâm và mong muốn sở hữu nhất.

Vinhomes Ruby

Đây là dòng sản phẩm thứ 2 trong thương hiệu Vinhomes, Vinhomes Ruby nằm trong khúc cao cấp hơn,  dành cho nhóm khách hàng gia đình văn minh, hiện đại, hướng tới cuộc sống đẳng cấp, đủ đầy dịch vụ tiện ích. Vinhomes Ruby chính là các sản phẩm đại trà của Vinhomes hiện nay.

Vinhomes Diamond

Trong hệ thống Vinhomes, Vinhomes Diamond là dòng căn hộ cao cấp nhất với các căn hộ đẳng cấp, đầy đủ tiện ích cao cấp dành cho các khách hàng tinh hoa. Các sản phẩm của Vinhomes Diamond sẽ tương tự như các căn hộ của dự án Vinhomes Golden River (Vinhomes Bason Quận 1).

du an vincity grand park quan 9
Vincity khi hoàn thành sẽ là các đại đô thị đẳng cấp “Singapore và hơn thế nữa” theo tiêu chuẩn mới của Vinhomes với 3 dòng sản phẩm là Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby và Vinhomes Diamond.

Sau khi quy hoạch, các đại đô thị có quy mô lớn như Vincity Grand Park (Vincity quận 9) sẽ mang tên Vinhomes, và có đầy đủ cả 3 dòng sản phẩm trên. Các khu đô thị quy mô nhỏ hơn, tuỳ theo tiêu chí tương ứng sẽ thuộc thương hiệu Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby hoặc Vinhomes Diamond.

Đặc biệt, với tinh thần nỗ lực không ngừng “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt”, Vinhomes sẽ tiếp tục phá vỡ giới hạn của mô hình đô thị phức hợp hiện tại, hướng đến những đỉnh cao mới. Cùng với cơ sở hạ tầng, cảnh quan tiện ích đồng bộ, hiện đại – các khu đô thị và đại đô thị Vinhomes sắp tới sẽ được nghiên cứu, ứng dụng công nghệ thông minh và kỹ thuật cao trong quản lý vận hành, mang lại môi trường sống tiện nghi, đẳng cấp quốc tế cho khách hàng.

Song song với các khu đô thị Vinhomes, Vinhomes sẽ đẩy mạnh việc phát triển các khu đô thị Happy Town, là dòng nhà ở dành cho người thu nhập thấp./.

Nguồn: Vinhomes

Thông tin này có hữu ích không?
[0 đánh giá]

BOOKING - ĐĂNG KÝ GIỮ CHỖ VINCITY QUẬN9

Ưu đãi!
4,500,000 9,000,000 

3 những suy nghĩ trên “Vinhomes: Vincity Grand Park quận 9 chuyển đổi thành Vinhomes Grand Park

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.