Vinhomes-Dòng sản phẩm Vinhomes Sapphire là dòng căn hộ hiện đại, dành cho giới trẻ năng động, ưa thích công nghệ, có xu hướng lựa chọn các giải pháp thông minh và linh hoạt trong cuộc sống. Dòng sản phẩm VinCity hiện nay sẽ được đổi tên thành Vinhomes Sapphire.

Vinhomes Central Park - Tân Cảng Sài Gòn
Vinhomes (thuộc Vingroup) – không ngừng chinh phục các tầm cao mới

Vinhomes Sapphire là gì

Vinhomes vừa công bố tiến hành chuyển đổi các dự án VinCity thành các đại đô thị mang thương hiệu Vinhomes, đồng thời chia các sản phẩm của mình thành 3 dòng sản phẩm gồm: Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond.

  • Vinhomes Sapphire: chính là các sản phẩm căn hộ cận cao cấp thương hiệu Vincity.
  • Vinhomes  Ruby: đại diện là các dòng sản phẩm cao cấp tương đương của Vinhomes hiện nay như Vinhomes Times City – Park Hill, Vinhomes Royal City (Hà Nội), Vinhomes Central Park – Landmark81 (Tp.HCM)…
  • Vinhomes  Diamond: là các sản phẩm căn hộ hạng sang của Vinhomes, điển hình như Vinhomes Golden River (Tp.HCM), Vinhomes Metropolis (Hà Nội)…

Sự thay đổi này ngay lập tức mang lại lợi ích cho các khách hàng đã sở hữu căn hộ của dự án VinCity, nay là Vinhomes Sapphire. Thực tế ngay từ thời điểm quy hoạch đến triển khai, các dự án VinCity đều đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế, nhưng khi khoác lên mình thương hiệu Vinhomes, chủ đầu tư đã ngầm khẳng định với khách hàng rằng chất lượng và đẳng cấp của dự án sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Đó là chưa kể các cơ sở hạ tầng, các tuyến đường nội bộ, liên kết dự án cũng sẽ được chăm chút và phát triển tốt hơn mà chính khách hàng là người thụ hưởng các giá trị này.

Khoác trên mình chiếc áo mới Vinhomes giá trị tỷ đô sẽ tạo điều kiện căn hộ Vinhomes Sapphire có tiềm năng tăng giá nhanh chóng trong tương lai. Đầu tư với Vinhomes khách hàng sẽ không ngừng bước lên đỉnh cao mới của các giá trị thặng dư và không bao giờ biết lỗ là gì, truyền thống “chỉ giữ nguyên hoặc tăng giá chứ không bao giờ giảm giá” đã khẳng định giá trị nội lực của thương hiệu Vinhomes – thương hiệu “tỷ đô” , top 4 trong số các thương hiệu giá trị nhất Việt Nam với trị giá 1,18 tỷ USD (bảng xếp hạng do Brand Finance công bố tháng 1/2019).

Các đại đô thị Vincity – Vinhomes

Sau quy hoạch, các đại đô thị quy mô lớn sẽ mang tên Vinhomes và có đầy đủ cả 3 dòng sản phẩm Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby hoặc Vinhomes Diamond. Các khu đô thị quy mô nhỏ hơn, tuỳ theo tiêu chí tương ứng sẽ thuộc một trong các thương hiệu trên.

vinhomes sky lake

Dòng sản phẩm Vinhomes Sapphire là dòng căn hộ hiện đại, dành cho giới trẻ năng động, ưa thích công nghệ, có xu hướng lựa chọn các giải pháp thông minh và linh hoạt trong cuộc sống. Dòng sản phẩm VinCity hiện nay sẽ được đổi tên thành Vinhomes Sapphire.

Dòng sản phẩm Vinhomes Ruby là dòng căn hộ cao cấp hơn, dành cho nhóm khách hàng gia đình văn minh, hiện đại, hướng tới cuộc sống đẳng cấp, đủ đầy dịch vụ tiện ích. Vinhomes Ruby chính là các sản phẩm cao cấp của Vinhomes hiện nay.

Dòng sản phẩm Vinhomes Diamond là dòng căn hộ cao cấp nhất trong hệ thống Vinhomes với các căn hộ đẳng cấp, đầy đủ tiện ích cao cấp dành cho các khách hàng tinh hoa. Các sản phẩm của Vinhomes Diamond sẽ tương tự như các căn hộ của dự án Vinhomes Golden River.

vinhomes golden river vinhomes diamond
Vinhomes Golden River – Cuộc sống thượng lưu giữa lòng Sài Gòn

Vincity – Vinhomes Grand Park

Thông tin này có hữu ích không?
[0 đánh giá]

BOOKING - ĐĂNG KÝ GIỮ CHỖ VINCITY QUẬN9

Ưu đãi!
4,500,000 9,000,000 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.