Công ty cổ phần Vinhomes (tập đoàn Vingroup) tiếp tục ra mắt phân khu The Miyako năm 2021 lấy cảm hứng từ vẻ đẹp văn hóa và tinh thần Nhật – đây phân khu lớn thứ 3 sau thành công của The Origami (sắp bàn giao) và The Rainbow (đã bàn giao). Miyako chính là tên một quần đảo lớn nằm ở cực Nam thuộc tỉnh Okinawa của Nhật Bản.

The Miyako

miyako okinawa1981
Đảo Miyako, tỉnh Okinawa, Nhật Bản

Quần đảo Miyako – Nơi nghỉ dưỡng bình yên

Miyako là hòn đảo lớn nhất và tấp nập nhất của Quần đảo Miyako thuộc tỉnh Okinawa, Đảo Miyako còn nổi danh về những bãi biển cát trắng tinh anh, những rặng san hô rực rỡ trong màu nước biển ngọc bích và khí hậu cận nhiệt đới, có sức hút mạnh mẽ với những du khách muốn khám phá ánh nắng, cát trắng sạch và lặn biển với ống thở.

Đây là một điểm đến nhỏ xinh từ điểm đầu đến điểm cuối đảo chỉ cách nhau 25km, với phần lớn diện tích có địa hình bằng phẳng và phủ một màu xanh biếc của những cánh đồng mía, nhưng dọc bờ biển lại có nhiều bãi biển tuyệt đẹp mà bạn có thể thư giãn.

Bãi biển đẹp đến mức nào? Eastern Cape, thuộc điểm cực đông bắc của Đảo Miyako Island, là một Kỳ quan Thiên nhiên mang tầm quốc gia, lượng khách du lịch tới Miyako luôn tấp nập các mùa trong năm.

Các hoạt động du khách thường đến đây hưởng thụ gồm có đánh gôn, đạp xe và câu cá. Hoạt động câu cá đặc biệt được đánh giá cao vì sự đa dạng về chủng loại và số lượng cá có thể câu được. Đến đây du khách còn được hưởng thụ món sashimi ăn cùng đặc sẳn “ớt của đảo” cay xé trong vị nước tương thơm lừng.

Giới thiệu phân khu The Miyako

Tại Việt Nam, The Miyako Vinhomes Grand Park được tái hiện chắt lọc lại từ những bản sắc trong cảnh quan, văn hóa truyền thống và linh hồn tinh thần Nhật Bản. Cùng khám phá những nét đẹp tương đồng giữa The Miyako với truyền thống văn hóa Nhật.

Nằm ở trung tâm Đại đô thị Vinhomes Grand Park, The Miyako thừa hưởng gần như toàn bộ tiện ích của tổ hợp công viên 36ha với biển hồ cát trắng, 1000 máy tập ngoài trời, công viên dưỡng sinh – thiền, công viên ánh sáng, công viên nghệ thuật đương đại công viên thuyền Kayak, công viên tình yêu,…

Gần hơn là trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất, hiện đại nhất Miền Nam, sau đó là bệnh viện quốc tế Vinmec, hệ thống giáo dục liên cấp Vinschool, và khu shop mua sắm thời thượng bậc nhất Sài Gòn.

So với The Rainbow và The Origami, phân khu The Miyako được phát triển cao cấp hơn, chính vì vậy không gian xanh và tiện ích nội khu sẽ nhiều hơn, đẳng cấp hơn.

img 56105ff2fd68b6354827e7f3d1f00a00 v6216777606271313638
Vườn thiền với đồi tùng, hồ cá Koi – Nét đẹp văn hóa truyền thống Nhật Bản

Quý khách quan tâm giá bán – vị trí – mặt bằng mẫu – tiến độ thanh toán chi tiết vui lòng liên hệ phòng kinh doanh dự án căn hộ The Miyako | Vinhomes Grand Park:

Phòng dự án The Miyako – Vinhomes Grand Park

Hotline: 08.994 88188

Địa chỉ: Đại đô thị Vinhomes Grand Park, phường Long Bình & Long Thạnh Mỹ, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Thông tin này có hữu ích không?
[1 đánh giá]

BOOKING - ĐĂNG KÝ GIỮ CHỖ VINCITY QUẬN9

Ưu đãi!
4,500,000 9,000,000