Tại lễ kick-off bán hàng diễn ra tại Công viên ánh sáng – Vinhomes Grand Park, Vingroup lần đầu công bố chính sách thanh toán “bom tấn” dành cho các gia đình trẻ đang mơ ước được sở hữu căn hộ cao cấp tại Khu đô thị hiện đại bậc nhất Tp.HCM.

Glory Heights là phân khu được ví như là bản sao của The Landmark (thuộc Vinhomes Central Park) gồm 5 tòa tháp nằm bên cạnh Vincom Mega Mall lớn nhất miền Nam.

ban chung cu glory heights vinhomes grand park 1
Glory Heights – Biểu tượng mới của Tp.Thủ Đức

Với ưu đãi chiết khấu lên đến 10% giá niêm yết cho khách booking sớm, đây là một chính sách bán hàng điên rồ nhất chưa từng có, lập kỷ lục tại Việt Nam chỉ có tại phân khu Glory Heights (Vinhomes Grand Park, Tp.Thủ Đức).

BẢNG GIÁ ƯU ĐÃI KHÁCH HÀNG ĐẶT TRƯỚC PHÂN KHU GLORY HEIGHTS

LOẠI HÌNH DIỆN TÍCH ĐƠN GIÁ KHOẢNG GIÁ
Căn hộ 1 phòng ngủ (1PN/1PN+) 47 – 52m2 55 – 60 triệu/m2 từ 1.689 tỉ
Căn hộ 2 phòng ngủ Deluxe 60m2 55 – 60 triệu/m2 2.289 tỉ
Căn hộ 2 phòng ngủ Premium (2PN+1) 70m2 55 – 60 triệu/m2 3.189 tỉ
Căn hộ 3 phòng ngủ Deluxe 82m2 55 – 60 triệu/m2 3.975 tỉ
Caen hộ 3PN Premium (3PN+1) 103 – 108m2 55 – 60 triệu/m2 3.975 tỉ +
Căn hộ mini Studio ~34m2 55 – 60 triệu/m2 1.515 tỉ

Hiện tại, khách hàng có thể đặt cọc căn hộ tại dự án Glory Heights chỉ từ 30 triệu đồng/căn hộ. 

Chi tiết liên hệ phòng bán hàng: 08.994 88188./

Giá căn hộ Studio Glory Heights Vinhomes Grand Park
Bảng giá STUDIO chung cư Glory Heights Vinhomes Grand Park

Các phương thức thanh toán khi mua
Vinhomes Grand Park

01

Thanh toán bằng vốn tự có

Nêú thanh toán 100% hoặc trả tiền theo tiến độ xây dựng giúp khách hàng đẩy nhanh tiến độ nhận nhà cũng như mua được mức giá bán hợp lý hơn.

02

Thanh toán bằng phương thức vay

ngân hàng và nhận ưu đãi về lãi suất

Với phương thức thanh toán này, khách hàng chi cần chuẩn bị 15 - 20% vốn tự có và sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay đến 80% giá trị nhà.

mặt bằng căn hộ

Căn hộ 1PN+1

"Căn hộ ngoài 1 phòng ngủ hoàn chỉnh còn có thêm một không gian đa năng, có thể được thiết kế thành không gian phòng ngủ cho trẻ nhỏ hoặc phòng làm việc, phòng học,.."

Glory Heights  • 1 Phòng ngủ +1 (Plus)

Căn hộ 2PN Standard

"Loại hình căn hộ này phù hợp với các gia đình gồm vợ chồng và 1-2 con nhỏ. Bên cạnh đó, đây cũng là sản phẩm phù hợp với giới đầu tư đang tìm kênh đầu tư sinh lời bằng việc cho thuê hoặc bán lại."

Glory Heights  • 2 Phòng ngủ (Standard)

Căn hộ 2PN+1

"Sở hữu thiết kế thông minh cùng diện tích linh hoạt, căn hộ 2PN+1 mở ra không gian sống phù hợp với hầu hết các gia đình ở Việt. Những gia đình có 5 thành viên cũng thường lựa chọn căn hộ 2PN+1"

Glory Heights  • 2 Phòng ngủ +1 (Plus)

Căn hộ 3PN

"Căn hộ 3 phòng ngủ của Vinhomes có diện tích từ khoảng 75m2 đến hơn 130m2 gồm: 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 2-3 nhà vệ sinh và 2 logia"

Glory Heights  • 3 Phòng ngủ + 2 WC

Căn hộ STUDIO

"Studio là loại hình căn hộ Vinhomes Grand Park có diện tích nhỏ gọn, thiết kế nhỏ gọn nhưng tiện nghi, hiện đại đáp ứng được nhu cầu của các bạn trẻ độc thân đang tìm kiếm một tổ ấm tiện nghi để thư giãn, tận hưởng cuộc sống "

Glory Heights  • STUDIO 1WC

Căn hộ 1PN Standard

"Căn hộ 1PN Vinhomes được khách hàng đánh giá cao bởi xây dựng phòng khách liên thông với khu vực ban công nhỏ, giúp căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng và gió trời thoáng mát, đồng thời mở ra tầm nhìn thoáng hướng về không gian"

Glory Heights  • 1PN & 1WC

le ra mat bang gia glory heights vinhomes

4 LỰA CHỌN THANH TOÁN KỶ LỤC THỊ TRƯỜNG

  • Chính sách 1: Thanh toán thảnh thơi 2 năm nhận nhà
  • Chính sách 2: Thanh toán thảnh thơi 3 năm nhận nhà
  • Chính sách 3: Nhận nhà trước thanh toán sau tới 2.5 năm
  • Chính sách 4: Mua nhà trả góp, 7 năm không lo lãi suất

CHI TIẾT CHÍNH SÁCH 1

chinh sach thanh toan thanh thoi 7 nam khong lo lai suat 4 scaled
4 Chính sách bán hàng Glory Heights Vinhomes Grand Park

CHI TIẾT CHÍNH SÁCH 2

chinh sach thanh toan thanh thoi 7 nam khong lo lai suat 1 scaled
4 Chính sách bán hàng Glory Heights Vinhomes Grand Park

CHI TIẾT CHÍNH SÁCH 3

chinh sach thanh toan thanh thoi 7 nam khong lo lai suat 2 scaled
4 Chính sách bán hàng Glory Heights Vinhomes Grand Park

CHI TIẾT CHÍNH SÁCH 4 (BOM TẤN)

chinh sach thanh toan thanh thoi 7 nam khong lo lai suat 3 scaled
4 Chính sách bán hàng Glory Heights Vinhomes Grand Park
gloryheights vinhomes
Khẳng định vị thế với chất sống thượng lưu tại Glory Heights

Tổng quan dự án Glory Heights tại đại đô thị Vinhomes Grand Park

Glory Heights là dự án bao gồm 5 tháp ánh sáng được ví như bản sao của The Landmark (Vinhomes Central Park).

Vị trí độc tôn

Vị trí đắc địa của Glory Heights nằm ngay mặt tiền đại lộ mua sắm Rodeo dài hơn 500m và bên cạnh trung tâm thương mại Vincom lớn nhất miền Nam, quảng trường Golden Eagle và đối diện công viên rộng 36ha.

Kiến trúc “một chạm” tới thiên nhiên

Mặt bằng tổng thể, Glory Heights gồm 5 tòa tháp có độ cao 24-39 tầng, được thiết kế 2 tầng hầm. Vào trong tòa nhà, cư dân sẽ có cảm giác như bước chân đến các khách sạn hạng sang bởi sảnh và quầy lễ tân được thiết kế hiện đại với diện tích rộng, không gian thoáng đãng, lấy tối đa ánh sáng tự nhiên, kết hợp hệ thống đèn chiếu sáng đa sắc.

Glory Heights sở hữu quỹ căn phong phú, đáp ứng nhu cầu của đa dạng nhóm khách hàng, từ độc thân đến gia đình nhiều thế hệ. Điểm nhấn của quỹ căn là tầm nhìn thoáng đãng với hệ thống kính tràn panorama bao trọn ban công.

view dep nhat gloryheights vinhomes
Từ căn hộ Glory Heights nhìn sang công viên Ánh sáng, cư dân có thể hưởng trọn tầm nhìn thoáng đãng rộng mở tới chân trời.

Cùng với đó, loạt tiện tích xung quanh phân khu như trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất miền Nam, công viên ánh sáng hay quảng trường Golden Eagle cũng tạo nên tầm nhìn tràn ngập sắc xanh và đẳng cấp cho các căn hộ.

Glory Heights trong tương lai được kỳ vọng trở thành biểu tượng mới của phía đông TP.HCM bởi khi Mặt Trời tắt nắng, các khối tòa nhà sẽ thực sự nổi bật trên nền trời nhờ “vũ điệu ánh sáng” tạo nên bởi hệ thống đèn LED bao bọc xung quanh.

Phần mái tòa nhà sử dụng hệ thống đèn LED Linear kết hợp LED Flood light, phần thân tòa là hệ thống LED Flood light và sảnh sẽ trang bị hệ đèn LED Down light. Đây cũng là cách The Landmark tạo dấu ấn tại Vinhomes Central Park, tương tự cách các công trình nổi tiếng như Burj Khalifa (UAE), Empire State (Mỹ), Đài Bắc 101 Tower (Đài Loan – Trung Quốc)… chinh phục công chúng.

Sống chất thượng lưu bên bộ sưu tập tiện ích đẳng cấp

Không chỉ có ưu thế trong thiết kế, Glory Heights được ví như “viên kim cương” mà khách hàng tìm kiếm bởi phân khu thừa hưởng hệ tiện ích “khủng” cùng tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện với trần thạch cao, sàn gỗ công nghiệp, gạch ceramic, cửa gỗ chống cháy đồng bộ với cả tòa nhà.

Đặc biệt, hệ thống thiết bị vệ sinh được bàn giao trong mỗi căn hộ đều đến từ Duravit – thương hiệu Đức đã có hơn 200 năm phát triển và chinh phục những khách hàng khó tính tại hơn 100 quốc gia, vùng lãnh thổ khắp thế giới.

Các tiện ích thế hệ mới khiến tổ ấm thường ngày trở thành smart home, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong một chạm. Với hệ thống Intercom thông minh kết nối trực tiếp từ căn hộ xuống sảnh, chủ nhà có thể chủ động mở cửa cho khách từ xa với vài thao tác cơ bản. Các gói dịch vụ smart home phiên bản điều khiển qua điện thoại, giọng nói và cảm biến cũng giúp cư dân dễ dàng tương tác với những thiết bị ánh sáng trong nhà mọi lúc, mọi nơi.

Bên cạnh đó, tiêu chuẩn quản lý, vận hành Vinhomes được áp dụng thống nhất ở tất cả phân khu, đảm bảo an toàn cho cuộc sống thường ngày của cư dân. Trong đó, hệ thống camera đa lớp thông minh tích hợp trí tuệ nhân tạo có khả năng cảnh báo người lạ ra vào, tự động phát hiện và cảnh báo đối tượng trong danh sách đen, phát hiện – phân tích hành vi vi phạm pháp luật hay sự cố để lực lượng bảo vệ kịp thời xử lý.

Căn hộ tại Glory Heights được bàn giao thiết bị cao cấp đến từ các thương hiệu danh tiếng.
Căn hộ tại Glory Heights được bàn giao thiết bị cao cấp đến từ các thương hiệu danh tiếng.

Mảnh ghép quan trọng tạo nên chất sống thượng lưu của Glory Heights nằm ở mô hình đô thị “tất cả trong một” của Vinhomes Grand Park, nơi hội tụ các thương hiệu mang “họ Vin” như Vinschool, Vinmec, Vincom, VinBus cùng tiêu chuẩn quản lý, vận hành cao cấp của Vinhomes.

Tất cả tiện ích tạo nên giá trị sống đẳng cấp, bền vững của Glory Heights mà nhiều người đang tìm kiếm. Nhờ đó, dự án như “thỏi nam châm” góp phần tạo lực hút cho thị trường bất động sản phía đông TP.HCM trong năm nay.

CHÍNH SÁCH VƯỢT TRỘI - LỢI NHUẬN NHÂN ĐÔI

Liên hệ tư vấn để sở hữu ngay căn hộ Vinhomes giá 1,9 tỷ và nhận ưu đãi mua nhà 0 Đồng, dễ dàng trả góp 80% với lãi suất 0%. Chiết khấu hấp dẫn & tặng thêm ĐẶC QUYỀN VIP chỉ trong hôm nay.

Tiến độ xây dựng

Những ngày tháng 7/2023, bất kể dù nắng hay mưa, công trường dự án Glory Heights tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park vẫn giữ vững tiến độ thi công thần tốc, hoạt động ngày đêm với chất lượng thi công luôn được đảm bảo và đặt lên hàng đầu. Hình ảnh những toà nhà, công trình và hệ tiện ích đang lần lượt hiện diện, rõ nét và sống động hơn mỗi ngày.

ĐĂNG KÝ THĂM QUAN

liên hệ tư vấn

Vinhomes Grand Park | Nơi hội tụ công dân toàn cầu


    Thông tin này có hữu ích không?
    [1 đánh giá]

    BOOKING - ĐĂNG KÝ GIỮ CHỖ VINCITY QUẬN9

    Ưu đãi!
    4,500,000 9,000,000