Shophouse khối đế (TMDV) The Beverly là tâm điểm mua sắm giải trí sôi động nhất Vinhomes GrandPark, phục vụ đa dạng các nhu cầu mua sắm, ẩm thực cho cư dân trong và ngoài Khu đô thị. Loại hình đầu tư cửa hàng tầng đế là loại hình đầu tư “bom tấn” của giới đầu tư thông thái, số lượng đặc biệt giới hạn khan hiếm tại Vinhomes.

SHOP KHỐI ĐẾ THE BEVERLY – SIÊU PHẨM ĐẦU TƯ PHIÊN BẢN GIỚI HẠN!

img 1 1647263300485
Siêu phẩm “có giới hạn” TMDV sắp ra mắt tại Vinhomes Grand Park

 

Thông số kỹ thuật: Bàn giao thô, thiết kế linh hoạt, phù hợp đa dạng loại hình kinh doanh, là mặt bằng hoàn hảo cho các chủ nhân dù kinh doanh hay chọn làm văn phòng, thoả sức thiết kế theo ý thích, mang đến dấu ấn riêng cho thương hiệu của mình.

Vị trí trung tâm

Sở hữu công viên 36ha ngay trước nhà, ngay cạnh trung tâm thương mại Vincom lớn nhất Miền Nam và giao điểm của 4 tuyến đường lớn, thừa hưởng trọn vẹn nguồn du khách chủ động từ hệ sinh thái all-in-one Vinhomes Grand Park.

Vị trí vàng giữa trung tâm TP. Thủ Đức, liên kết vùng hoàn hảo và đặc biệt là sự phát triển nhanh chóng của hệ thống hạ tầng trong khu vực mang đến tiềm năng tăng giá không ngừng của các căn Shop The Beverly.

Phiên bản giới hạn

Đặc biệt giới hạn tại tầng 1 (tầng trệt) của 6 tòa tháp Beverly, nhưng lại đón trọn nhu cầu của hàng trăm ngàn cư dân. 

Bảo chứng bởi Vinhomes

Gia tăng bền vững được chứng minh bởi thương hiệu Vinhomes với các căn shop đã “làm mưa làm gió” thị trường đầu tư bất động sản tại các dự án Vinhomes Central Park, Vinhomes Golden River và nay là Vinhomes Grand Park – trái tim TP mớiThủ Đức.

Đầu tư 0 Đồng linh hoạt

Để không bỏ lỡ, liên hệ ngay phòng kinh doanh Shop/Shophouse của Vinhomes để đặt cọc ưu tiên vào các vị trí đẹp nhất với giá bán ưu đãi tận gốc từ Chủ đầu tư.

Chính sách ưu đãi dự kiến:

  • Thanh toán 15% đến khi nhận shop/căn hộ
  • Miễn 100% phí trả nợ khoản vay
  • Miễn 100% lãi suất 24 tháng + trả góp 0 Đồng

Giá bán shop TMDV The Beverly:

  • Shop 34m2: 
  • Shop 53m2:
  • Shop 80m2:
  • Shop 108m2:
Thông tin này có hữu ích không?
[2 đánh giá]

BOOKING - ĐĂNG KÝ GIỮ CHỖ VINCITY QUẬN9

Ưu đãi!
4,500,000 9,000,000 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.