Vinhomes mang tới nhiều đặc quyền người mua nhà với thời gian trả góp lên tới 15 năm cùng lãi suất cố định tối đa 9,5%.

Cụ thể, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 30% để sở hữu ngay nhà phố tại Vinhomes Ocean Park 2, căn hộ The Zenpark – Vinhomes Ocean Park 1 (Hà Nội) hay căn hộ The Beverly – Vinhomes Grand Park (TP HCM). 70% còn lại sẽ được hỗ trợ cho vay với thời hạn tới 15 năm.

a1 6 5748 17083358564701591102217056259
Sở hữu nhà Vinhomes The Beverly (Grand Park) với lãi suất vay tối đa chỉ 9,5% trong 15 năm

Theo chương trình, người mua nhà được đảm bảo về lãi suất cố định. Cụ thể, trong hai năm đầu, người mua được đảm bảo lãi suất tối đa ở mức 7% một năm. Các năm tiếp theo, lãi suất tối đa là 9,5%. Nếu lãi suất thực tế ngân hàng thấp hơn, người mua được hưởng theo mức lãi suất ngân hàng áp dụng. Nếu lãi suất thực tế cao hơn, người mua chỉ phải trả mức cố định là 8% một năm hoặc 9,5% một năm, phần chênh lệch được Vinhomes chi trả.

Chương trình vay mua nhà của Vinhomes mang tới nhiều đặc quyền cho người mua. Trong thực tế, người vay mua nhà thường bị áp lãi suất khoảng 7-10%, hết thời gian ưu đãi sẽ phải cộng thêm ít nhất 3,5%, tức là lên tới 13,5%. Vậy nên mức cố định chỉ tối đa 9,5% là cơ hội tốt nhất hiện nay.

Với chương trình cố định lãi suất tới 15 năm với mức ưu đãi của Vinhomes sẽ khiến nhiều người thêm yên tâm trước các biến động của thị trường.

Theo báo cáo của Hội môi giới bất động sản Việt Nam, thị trường bất động sản năm 2024 sẽ bước vào chu kỳ tăng trưởng mới khi một số luật được Quốc hội thông qua như Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi), Luật Nhà ở (sửa đổi) và Luật Đất đai (sửa đổi).

Cũng theo báo cáo này, động thái hạ lãi suất huy động xuống mức thấp kỷ lục của các ngân hàng trong năm 2023 sẽ khiến cho một lượng tiền không nhỏ trong ngân hàng tìm về các kênh đầu tư, trong đó có bất động sản. Mặt khác, những thay đổi, điều chỉnh trong bức tranh kinh tế vĩ mô và dự kiến tăng trưởng kinh tế cũng đem đến tín hiệu tích cực cho nền kinh tế nói chung và bất động sản nói riêng.

Tuy nhiên, theo Vinhomes, thị trường vẫn đang gặp khó về nguồn cung khi chưa có nhiều sản phẩm ra mắt ở thời điểm này, ngoài ra, mặt bằng bất động sản có xu hướng tăng trong năm nay. “Việc sớm sở hữu nhà thời điểm này được đánh giá là khoản đầu tư lợi kép khi vừa tận dụng chính sách tốt để có chốn an cư, vừa sinh lời tốt theo thời gian”, đại diện Vinhomes.

Vinhomes là thương hiệu bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Các khu đô thị của thương hiệu thường tọa lạc ở những vị trí đắc địa, thuận tiện để kết nối với các khu vực trung tâm cho cả nhu cầu đầu tư và an cư. Dự án của Vinhomes còn sở hữu hệ sinh thái tiện ích cao cấp, đa dạng như trường học Vinschool, trung tâm thương mại Vincom, bệnh viện Vinmec, hệ thống công viên nội khu rộng lớn…

Thông tin này có hữu ích không?
[0 đánh giá]

BOOKING - ĐĂNG KÝ GIỮ CHỖ VINCITY QUẬN9

Ưu đãi!
4,500,000 9,000,000 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.