Cơ hội để trải nghiệm không gian vườn Nhật đắt giá, đắm mình trong thiên nhiên rộng lớn độc bản và duy mỹ chỉ có tại phân khu The Origami sẽ chính thức diễn ra tại sự kiện khai trương “ Tinh Thần Nhật – Chuẩn Sống Xanh” vào ngày 26-27/02 tới đây với các hoạt động nổi bật như:

  • Chiêm ngưỡng vườn Nhật xanh mát, hồ cá Koi và các tác phẩm Bonsai độc đáo của các nghệ nhân hàng đầu Việt Nam, cảm nhận tinh thần và cốt khí của của cả đất nước Nhật Bản trong từng thế cây được tạo hình tinh tế, đây sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ cho các du khách trong mùa xuân Nhâm Dần.
  • Thỏa ước mong may mắn đầu năm với Cây điều ước truyền thống của Nhật Bản – nơi ghi lại những mong ước may mắn, vạn sự bình an.
  • Không gian dành riêng cho trẻ em với các trò chơi dân gian Việt – Nhật độc đáo: nghệ thuật gấp giấy Origami, Kendama, ô ăn quan, chơi chuyền, v.v…
  • Trải nghiệm vẽ tranh Vườn Nhật mùa xuân
  • Thưởng thức không khí đầu xuân sôi động với các màn trình diễn nghệ thuật ấn tượng.
  • Cơ hội nhận voucher nghỉ dưỡng Vinpearl trị giá 5 triệu đồng dành riêng cho các khách hàng đặt cọc căn hộ The Origami trong thời gian diễn ra sự kiện.

Cơ hội nhận các giải thưởng hấp dẫn khi tham gia Cuộc thi chụp ảnh check in Facebook.
Và còn rất nhiều những trải nghiệm thú vị khác đang đón chờ khách quan và cư dân tương lai đến tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng resort 5 sao ngay tại Origami.

Thông tin này có hữu ích không?
[1 đánh giá]

BOOKING - ĐĂNG KÝ GIỮ CHỖ VINCITY QUẬN9

Ưu đãi!
4,500,000 9,000,000 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.